Leita ķ fréttum mbl.is

Prófleysa

Jįmm...prófin bśin ķ bili. Fer reyndar ķ sjśkrapróf ķ jśn sem veršur vonandi mitt sķšasta próf ķ piparsveininum, reyndar er mašur tępur į aš nį fjįrmįlatölfręšinni...en ég spyr, hver er ekki tępur aš nį henni?

Svo er mašur nżkominn meš sumarvinnu, mig dreymdi reyndar fįrįnlegan draum um daginn. En žar veiddi ég eitthvaš aš mér fannst ómerkilegt fišrildi. Žaš vildi žó svo til aš pabbi minn sagši; heyršu vinur...žetta er Krónkus-fišrildiš...ótrślega fįgętt. Žannig aš ég skellti žvķ bara ķ krukku mašur og seldi žaš į ebay. Žegar ég vaknaši var hęsta tilboš 200žśs dollarar. Ég var frekar fśll žegar ég įttaši mig į žvķ aš mig hefši bara veriš aš dreyma. En jį...semsagt kominn meš sumarvinnu...loksins loksins. Hanna Birna hringdi ķ mig og sagši aš žeim hjį borginni vantaši einhvern sem vęri aš klįra b.s. ķ verkfręši til aš leišbeina krökkum ķ skógrękt. Žannig aš ég sló bara til. Annars hringdu svo žeir frį Alcoa nokkrum mķnśtum seinna og spuršu hvort ég hefši įhuga į žeim. Žannig aš žar sem mašur skrifaši ekki undir neitt hjį borginni žį er hitt ennžį opiš...gaman aš žvķ.

En žį aš öšrum og mikilvęgari fréttum (nżr texti fyrir nešan);


Follow, follow, follow,
Because United are going to Rome
and there'll be thousands of reds
and we'll be pissed out our heads
Because United are going to Rome

Follow, follow, follow,
Because United are going to Rome,
And there'll be thousands of Reds,
With neither tickets or beds,
Because United are going to Rome.

Ašeins of nice. Žróttararnir ekki alveg aš gera jafn gott mót, fór nottla ekki į leikinn enda samviskusamur nemandi og var heima aš lęra. En viš veršum bara aš taka stjörnuna og koma žessu móti strax ķ gang.

Žaš er bara žannig


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nokkur atriši: 1) Takiš žiš Stjörnuna eša veršiš žiš teknir ķ stjörnuna? Žar liggur efinn. 2) Leišinlegt meš fišrildiš. 3) Fallegur söngur. 4) Žaš ętla ég aš vona aš guš og gęfa og einhverjir smį hęfileikar forši okkur frį žvķ aš žurfa aš endurtaka fjįrmįlatölfręšipróf.

Sindri (IP-tala skrįš) 13.5.2009 kl. 17:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Eymundur Sveinn Leifsson
Eymundur Sveinn Leifsson

Fátækur námsmaður að súpa seiðið af falli og glapræði frjálshyggjunar.

Comment eru vel liðin, hinsvegar verður öllum dónaskap eytt sem og commentum undir nafnleynd.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband