Leita í fréttum mbl.is

Hver að verða síðastur.

Já, hræddur um það. Gat nú verið að Ásta R. myndi taka það eina frá okkur körlunum sem við getum notið án þess að eiginkonur/kærustur væru með...svona rétt áður en hún hættir á þingi. Þær eru farnar að geta eitthvað í fótbolta, golf(Gentlemen Only Ladies Forbidden)vellir landsins eru yfirfullir af einhverjum miðaldra kerlingum með blöðrurnar útum allt...hvað næst? Kvenkyns sturtuvörður í karlaklefum? ÓÞOLANDI. Sem minnir mig á tvennt.

1. Fór í bæinn um síðustu helgi, en sú ferð er saga útaf fyrir sig. Slysaðist til að fara inná apótekið...fyrsta og síðasta skiptið sem ég fer inná þann stað. Tónlistin var....SKELFILEG, einn bjór kostar útlim og ofan á allt saman...þar voru starfandi gleðikonur. There's a first. Man ekki eftir að hafa séð gleðikonu niðrí miðbæ áður...allavega ekki svona augljósa. Ég meina, maður hefur séð þær nokkrar glyðrulegar...en þá hefur yfirleitt verið gott veður úti og svona. Þessar voru frá afríku eða brasilíu eða eitthvað og ein greinilega hórmamman...sem ég kaus að kalla "miss Kitty", þarna voru þær að nudda sér í svona...eldri karlmenn sem virtust vera með nóg á milli handanna. En þetta var frekar subbbulegt.

2. Eitt skiptið þegar ég fór í sund (laugardalslaug) þegar ég var svona...tja...13-14 á að giska. Þá var sturtuvörðurinn bara að sjilla í klefafanum sínum...MEÐ KÆRUSTUNNI SINNI! Ég get svo svarið það...hverjum dettur það í hug. Það voru reyndar fáir á ferli og flestum nokk sama. Bara fínt að hafa tjeddlingu í klefanum.


mbl.is Kaup á vændi verði refsivert
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Einarsson

Þar sem mannsal finnst á netinu ættum við að banna internetið samkvæmt þessari röksemdarfærslu ... þvílíkur fíflagangur hjá Ástu, enda fékk hún það sem hún átti skilið í prófkjörinu, og ef hún heldur að þetta smali atkvæðum þá tel ég það afar hæpið.

Og svo er mannsal allt annars eðlis en kynlífsþjónusta, en mannsal hljómar svona „Mansal felur í sér allar tilraunir eða aðgerðir sem fela í sér að þvinga fólk í vinnu, flytja fólkið innan lands eða yfir landamæri. Að kaupa eða selja fólk, flytja, taka á móti eða hýsa einhvern sem notar blekkingar, kúgun eða ofbeldi í þeim tilgangi að koma einstaklingi fyrir eða halda gegn vilja, gegn gjaldi eður ei, í kúgandi aðstæðum með ofbeldi eða hótunum, eða í eins konar þrælabúðum, í öðru samfélagi en manneskjan bjó í þegar hún var blekkt, kúguð eða þvinguð til að flytja í nýtt umhverfi.“

Sævar Einarsson, 17.3.2009 kl. 19:34

2 Smámynd: Eymundur Sveinn Leifsson

Já, Sævar, maður hefur nú heyrt að þær sem strippa til dæmis hjá Goldfinger séu þvingaðar í að selja einnig blíðu sína, svo finnst manni líklegt að þær sem stundi þetta séu flestar hverjar þvingaðar í þetta. Er það þá ekki þvingun í vinnu og þar af leiðindi fellur það undir skilgreininguna á mansali? 

Ekki ætla ég þó að dæma það hvernig ástandið er í heimi vændis á Íslandi enda þekki ég ekkert til þessa heims. 

Annars er ég nú feginn því að Ásta R. hafi fengið skell í prófkjörinu, sammála því.

Eymundur Sveinn Leifsson, 17.3.2009 kl. 20:56

3 identicon

Aumingja Íslenska þjóðin!
Búin að reka af sér ríkisstjórn braskara og bankaræningja.
Í staðinn fær hún ríkisstjórn "Talibana feminista" og jafnréttisfasista.
Nú verður bráðum farið að höggva hendur og fætur af fólki sem, ekki getur fylgt kreddum vinstri grænu Talibanapáfanna.
Fram með potta og pönnur.
Burt með þetta skítapakk!

Jón (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 21:07

4 identicon

Ánægjulegt að sjá að þú ert mættur aftur. Eina blog sem ég hef nennt að lesa að staðaldri.

Gunnar Pétur (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 22:14

5 Smámynd: Sævar Einarsson

Að heyra kjaftasögur frá Gróu á leiti er ekki sönnun eða dómur, Ísland er réttarríki eða ég vill halda því fram.

Sævar Einarsson, 17.3.2009 kl. 22:22

6 identicon

Jahh, ég vil bara segja að mér lýst betur á að hafa strippbúllur gangandi og að hórurnar haldi sig þá þar í staðinn fyrir að þær séu bara mættar á barinn á Apótekinu eða einhvers staðar.

Sindri (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 22:36

7 Smámynd: Eymundur Sveinn Leifsson

Rétt er það Sindur...rétt er það.

Eymundur Sveinn Leifsson, 17.3.2009 kl. 22:49

8 identicon

ánægður að sjá að þú hendir þér beint í djúpu laugina, í kappræður um pólitík við fastamennina hérna

Einnig stefni ég að því að vera með hið sívinsæla blogg-í-blogg hérna í commentakerfinu

Helgi (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 00:37

9 identicon

Apó lélegur staður?

Þú ert að djóka er það ekki?

Sá mig knúinn til þess að koma með eitthvað á þessa nýja síðu þína, óska þér til hamingju með þetta move þitt!

Guð geymi þig!

Eygjill Bjöss (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 22:52

10 identicon

Eymundur.....Gentelmen only....... ég skal finna þig í fjöru!!!!

Stína (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 23:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eymundur Sveinn Leifsson
Eymundur Sveinn Leifsson

Fátækur námsmaður að súpa seiðið af falli og glapræði frjálshyggjunar.

Comment eru vel liðin, hinsvegar verður öllum dónaskap eytt sem og commentum undir nafnleynd.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband